Những bức sơn tường tuyệt đẹp được tạo ra không thể thiếu những dụng cụ bổ trợ. Sử dụng dụng cụ sơn tường tạo hiệu ứng giúp những bức tường trở nên sinh động, bắt mắt, mang dấu ấn riêng. Có nhiều dụng cụ sơn tường sáng tạo hiệu ứng có thể tham khảo sử dụng. Mỗi dụng cụ lại có cấu tạo riêng, có khả năng tạo ra những hiệu ứng đặc sắc khác nhau. Với những dụng cụ “thiên biến vạn hóa” này chắc chắn sẽ biến mỗi người dùng thành “vua hiệu ứng” đích thực.

1. Những dụng cụ sơn tường sáng tạo biến bạn thành “vua hiệu ứng”

Phổ biến trên thị trường hiện nay có 2 loại dụng cụ sơn tường sáng tạo hiệu ứng bao gồm: dụng cụ bàn tay dặm hiệu ứng và bay sơn hiệu ứng. Chỉ với 2 dụng cụ này bất cứ người dùng nào cũng có thể dễ dàng tạo ra được những bức tường sơn hiệu ứng ưng ý.


ban xoa hieu ung 

Dụng cụ bàn tay dăm hiệu ứng

>>>Sơn hiệu ứng Ngọc Trai - Biến mọi công trình trở nên hoàn hảo trường tồn với thời gian

 

Dụng cụ bàn tay dặm hiệu ứng

 

Sử dụng dụng cụ bàn tay dặm hiệu ứng được cho là kỹ thuật dễ nhất và đơn giản nhất để tạo ra những bức tường hiệu ứng tuyệt đẹp. Dụng cụ này được cấu tạo từ chất liệu cotton kết hợp với tay cầm dễ dàng thao tác. Đặc tính chất liệu mềm, dai và có độ đàn hồi cao giúp tạo ra những hiệu ứng có độ uyển chuyển và giàu tính thẩm mỹ.
Dụng cụ bàn tay dặm hiệu ứng có thể sử dụng trên nhiều loại sơn hiệu ứng khác nhau như sơn đất sét, sơn bê tông, sơn gỉ sét, v.v… Nhờ dụng cụ này mà thao tác dặm sơn hiệu ứng có thể tùy chỉnh tạo ra những hiệu ứng ngẫu nhiên đầy tính sáng tạo. Đây là điều kiện cần thiết để tạo ra những bức tường sơn hiệu ứng hoàn thiện nhất.
 

bay son hieu ung

Bay sơn hiệu ứng dinaco

>>>Hướng dẫn quy trình sơn giả đá từ A đến Z

Bay sơn hiệu ứng

Bay sơn hiệu ứng chắc chắn là lựa chọn không thể thiếu để sáng tạo ra những bức tường sơn hiệu ứng thu hút. Trên thị trường hiện nay, nổi bật với sản phẩm bay hiệu ứng của thương hiệu dinaco được cho là “đắt” nhất Việt Nam. Bộ sản phẩm này gồm 2 bay với nhiều cấu tạo ưu việt.

Cụ thể bay sơn hiệu ứng dinaco được chế tạo từ thép không gỉ “Miracle Steel” siêu nhẹ giúp cho quá trình thao tác tạo hiệu ứng trở nên dễ dàng, đơn giản. Chưa kể lưỡi bay được bo góc với độ mỏng lý tưởng chỉ 0.4mm giúp kỹ thuật đánh bóng trải sơn vừa nhanh, vừa đều. Ngoài ra, sơn bay hiệu ứng này còn có phần tay cầm làm từ nhựa PP cao cấp giúp các thao tác sơn chủ động và linh hoạt.
 

son hieu ung chinh hang

Dụng cụ sơn hiệu ứng của Pukaco đảm bảo tạo ra những bức tường tuyệt đẹp

2. Địa chỉ cung cấp dụng cụ sơn tường hiệu ứng uy tín tại TPHCM

Có thể nói rằng, cả sơn bay hiệu ứng và dụng cụ bàn tay dặm hiệu ứng đều là những sản phẩm hỗ trợ lý tưởng để tạo ra những bức tường giàu vẻ đẹp sáng tạo. Tuy nhiên người dùng có nhu cầu cần tìm đến địa chỉ cung cấp chính hãng, uy tín. Không địa chỉ nào khác chính là Pukaco. Đây được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn hiệu ứng cũng như dụng cụ hỗ trợ với chất lượng cao cấp, giá tốt hấp dẫn.

Hiện tại, Pukaco đảm bảo cung cấp đa dạng các sản phẩm phụ kiện hỗ trợ sơn hiệu ứng như bay, bàn tay dặm, v.v… Tất cả những dụng cụ này đều có cấu tạo tối ưu giúp người dùng dễ dàng thao tác sơn hiệu ứng linh hoạt, chủ động. Chưa kể, sử dụng những dụng cụ sơn hiệu ứng này của Pukaco còn có độ bền lý tưởng, sử dụng với hiệu quả lâu bền theo thời gian, hạn chế tình trạng hỏng hóc không đáng có.

Hơn thế, giá dụng cụ sơn tường hiệu ứng ở Pukaco còn đảm bảo cạnh tranh trên thị trường. Nhờ thế, đến với Pukaco mọi khách hàng đều dễ dàng sở hữu những dụng cụ sơn hiệu ứng với chất lượng cao và giá cả phải chăng. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status