Lâu nay so kè đẳng cấp người ta vẫn thường thể hiện ra bằng những bộ quần áo, những đôi giày dép hay những món phụ kiện hàng hiệu đắt tiền. Thế nhưng, trong một vài năm trở lại đây, nhiều người hiện đại lại “show” ra sự đẳng cấp của mình thông qua không gian sống mà một yếu tố minh chứng rõ nhất chính là sử dụng “sơn hàng hiệu”. Tiêu biểu cho dòng sơn đặc biệt này phải kể đến sơn Đất sét dinaco với nhiều giá trị đẳng cấp mang đến cho nhiều người dùng.

son be tong hieu ung

Sơn hàng hiệu giúp khẳng định đẳng cấp mọi công trình

 

>>>Công trình sơn tường ngọc trai được nhà đầu tư tin dùng nhất năm 2023

1. Sơn Đất sét dinaco – đẳng cấp “sơn hàng hiệu”

Trên thị trường hiện nay, sơn Đất sét dinaco luôn được giới nghiện nhà yêu thích và đua nhau săn đó. Thực tế cho thấy, loại sơn này có thời điểm được bán hết chỉ trong vòng 1 tuần mở bán. Điều này càng chứng minh, sơn Đất sét dinaco là dòng sơn hiệu ứng hàng hiệu đẳng cấp nhất. Nhiều dấu ấn nổi bật mà chỉ riêng sơn Đất sét dinaco có được.

Vật liệu bền vững, thân thiện

Dấu ấn nổi bật nhất ở sản phẩm sơn Đất sét dinaco phải kể đến là nguồn gốc sơn thuần tự nhiên. Sự ra đời của loại sơn này gắn liền với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe người dùng nên hoàn toàn được chiết suất từ các thành phần tự nhiên. Sử dụng sơn Đất sét dinaco đồng nghĩa mở ra một kỷ nguyên của vật liệu mới – loại vật liệu xanh và bền vững cho mọi công trình xây dựng ở Việt Nam.

Loại sơn Đất sét dinaco còn được đánh giá cao bởi tính thân thiện với sức khỏe người dùng. Theo đó, thành phần của sơn Đất sét dinaco có nồng độ VOCs thấp nên giúp hạn chế tối đa tình trạng ảnh hưởng xấu đến đường hô hấp của người dùng mà các loại sơn khác thường gây nguy hại. Với lợi thế này, có thể khẳng định mua sơn Đất sét dinaco đúng nghĩa mua cả sức khỏe.

 

son be tong hieu ung chinh hang

Sơn Đất sét dinaco giúp khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ cho mọi không gian

Chất lượng sử dụng tối ưu

Quá trình thi công sơn Đất sét dinaco còn cho thấy được chất lượng sử dụng tối ưu của sản phẩm này. Nhà sản xuất khẳng định, sơn Đất sét dinaco nói không với trộn bột. Thành phần của sơn Đất sét dinaco có 100% là sơn. Do đó, quá trình sử dụng loại sơn này không phát sinh bụi sơn, nứt vỡ như nhiều loại sơn thông thường khác.

Ngoài ra, sơn Đất sét dinaco còn có đặc điểm chất sơn đặc sệt có hạt li ti nên giúp bám dính tốt trên bề mặt tường sơn. Thậm chí, sơn Đất sét dinaco có thể sử dụng trên bề mặt gỗ của đồ nội thất như bàn, ghế. Đây cũng là một trong những đặc điểm “độc nhất vô nhị” chỉ riêng sơn Đất sét dinaco có được.
 

son dat set dinaco 4

Sơn Đất sét dinaco mang đến đa dạng hiệu ứng màu sắc

>>>Concrete paint – phong cách sơn mới lạ, hiện đại

Đa dạng lựa chọn tông màu

Một yếu tố khiến sơn Đất sét dinaco ngày càng được yêu thích trên thị trường còn là bởi loại sơn này mang đến nhiều lựa chọn về tông màu. Cụ thể, sơn Đất sét dinaco có 20 tông màu khác nhau với đa dạng hiệu ứng, màu sắc. Nhờ đó, sử dụng sơn Đất sét dinaco có thể thích hợp cho nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau như: cổ điển, tân cổ điển, vintage, retro, v.v… Hiệu ứng nào qua sơn Đất sét dinaco cũng đều nổi bật, bắt mắt, tạo được điểm nhấn cho không gian.
 

bang mau son dat set

Pukaco cung cấp sơn Đất sét dinaco chính hãng

2. Địa chỉ cung cấp sơn Đất sét dinaco chất lượng số #1 thị trường

Hiện nay, sơn Đất sét dinaco đang được phân phối độc quyền bởi Sơn Pukaco. Đây được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn hiệu ứng chính hãng, có chất lượng cao cấp cùng giá tốt hấp dẫn. Lựa chọn sử dụng sơn Đất sét dinaco do Sơn Pukaco cung cấp, khách hàng có thể an tâm về chất lượng chính hãng. Ngoài ra, giá sơn ở Pukaco luôn cạnh tranh tốt trên thị trường nên giúp khách hàng có khả năng tiết kiệm chi phí tốt.

Ngoài sơn Đất sét dinaco, hiện nay Pukaco còn cung cấp nhiều dòng sơn hiệu ứng nổi bật như: sơn bê tông, sơn bê tông lụa, sơn gỉ sét, v.v… Tất cả những dòng sơn này đều được cung cấp với nhiều tông màu, có chất lượng tốt, thi công thuận tiện, dễ dàng, v.v… Cùng với đó, Pukaco còn cung cấp nhiều dụng cụ, phụ kiện hỗ trợ quá trình sơn nhanh chóng, hiệu quả để hoàn thiện công trình xây dựng.

Rõ ràng sử dụng sơn Đất sét dinaco của Pukaco đúng nghĩa là lựa chọn khẳng định đẳng cấp và giá trị của dòng sơn hàng hiệu nổi bật một không hai trên thị trường. Do vậy quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status