Kinh doanh quán cà phê đang được nhiều đơn vị, cá nhân quan tâm và đầu tư. Tuy nhiên để thu hút khách hàng đến quán không hẳn là một công việc dễ dàng. Thực tế có nhiều cách thức khác nhau để tạo sức hút cho một quán café. Trong đó việc đầu tư những bức tường chụp sống ảo trong không gian quán là phương án khá khả thi. Phương án này được cho là vừa tiết kiệm, vừa mang đến hiệu ứng thu hút khác biệt.
 

son tuong cafe

Thu hút khách hàng đến quán café nhờ những bức tường sống ảo

1. Yếu tố cần biết để tạo sự khác biệt nhằm thu hút khách hàng đến quán café

Tâm lý khách hàng thường muốn tìm đến những quán cafe có sự khác biệt, độc đáo để check-in, tám chuyện, hẹn hò. Nắm bắt tâm lý này giúp cho chủ quán cafe có thể áp dụng nhiều cách thức khác nhau nhằm thu hút khách hàng đến với cơ sở kinh doanh của mình.

Thức uống

Lạ về thức uống là yếu tố giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng. Thay vì chỉ bán những thức uống cafe thông thường như cafe đen, nâu đá, cà phê sữa, bạc sỉu, v.v… quán có thể áp dụng những đồ uống mới như trà kết hợp cà phê, thức uống hoa quả, detox, sinh tố, kem sữa, v.v… Với sự đa dạng các thức uống độc lạ như vậy chắc chắn sẽ giúp quán café tạo ra sự khác biệt để hút khách.
 

son tuong hieu ung cafe

Đầu tư những bức tường nghệ thuật giúp quán café có nhiều khách hàng

>>>Concrete paint – phong cách sơn mới lạ, hiện đại

Mô hình kinh doanh

Lựa chọn mô hình kinh doanh cafe độc đáo cũng là cách thức áp dụng khá hiệu quả để thu hút khách hàng. Có nhiều mô hình kinh doanh quán cafe độc lạ, hút khách hiện nay có thể kể đến như: cafe thú cưng, cafe sân vườn, cafe kết hợp với các workshop vẽ tranh, làm đồ thủ công, làm đồ handmade, v.v… Những mô hình cafe ấn tượng này sẽ kích thích sự tò mò của khách hàng khiến cho lượng khách đến quán cũng gia tăng đáng kể.
 

son tuong hieu ung cafe 1

Những bức tường sống ảo mang đến nhiều vị trí check-in cho quán cà phê

Cách bày trí, decor, phong cách thiết kế

Một phương án khá đơn giản và hiệu quả để hút khách đến quán cafe có thể áp dụng đó chính là đầu tư vào cách bày trí, decor quán theo phong cách thiết kế riêng. Có nhiều phong cách quán cafe có thể theo đuổi như phong cách tối giản, phong cách vintage, retro, cổ điển, hoài cổ, bao cấp, v.v…

Mỗi phong cách lại đòi hỏi cách bày trí không gian ngồi, màu sắc quán, các chi tiết trang trí khác nhau. Song yếu tố cần phải đảm bảo tốt đó chính là tạo ra nhiều không gian, vị trí để khách hàng sống ảo, check-in chắc chắn sẽ khiến quán cafe trở nên hút khách.
 

son tuong hieu ung cafe 2

Sơn hiệu ứng giúp tạo ra những không gian quán cà phê khác biệt, ấn tượng

2. Cách tạo ra những bức tường sống ảo độc đáo cho quán cà phê

Thích chụp ảnh sống ảo là tâm lý phổ biến của nhiều khách hàng khi đến quán cafe, đặc biệt là những bạn trẻ. Có nhiều cách để tạo ra những không gian, vị trí sống ảo trong quán cafe. Trong đó, việc tạo ra những bức tường sống ảo được cho là phương án vừa thuận tiện vừa hiệu quả, đồng thời cũng giúp chủ quán tối ưu chi phí đầu tư.

Diện mạo của quán café sẽ vô cùng nổi bật nếu như chủ quán biết tận dụng các màu sơn hiệu ứng vô cùng bắt mắt và khác lạ. Có nhiều dòng sơn hiệu ứng nổi bật trên thị trường hiện nay có thể kể đến như: sơn bê tông, sơn gỉ sét, sơn đất sét, sơn bê tông lụa, sơn ngọc trai, v.v…. Những loại sơn này đều thuận tiện thi công và tạo ra những hiệu ứng vô cùng bắt mắt. Nhờ đó, những bức tường check-in sống ảo được ra đời trở thành điểm nhấn thu hút cho mọi quán café.

Thực tế, có nhiều quán cafe đầu tư tạo ra những bức tường sống ảo nhờ sơn hiệu ứng và đạt được nhiều kết quả khả thi. Nhờ điểm nhấn thu hút này nhiều quán cà phê có doanh thu tăng vọt thu về lợi nhuận tiền tỷ. Điều này cho thấy hiệu quả đáng ghi nhận của việc đầu tư trang trí nghệ thuật cho những bức tường check-in trong quán cà phê.

Để sở hữu những sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng cho những bức tường sống ảo hoàn hảo cho quán café, chủ kinh doanh cùng cần chọn lựa các thương hiệu uy tín. Một gợi ý không thể bỏ qua đó chính là Sơn Pukaco. Đây được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp sơn hiệu ứng cao cấp với giá cả hợp lý. Do vậy, muốn sở hữu những bức tường “chất chơi” từ sơn hiệu ứng, quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ đến Sơn Pukaco để được tư vấn.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status