Thế giới sơn bê tông có đa dạng màu sắc khác nhau. Mỗi màu sắc lại mang đến những sắc thái, dấu ấn riêng khác. Trong đó, sơn bê tông màu Beige tưởng như nhàm chán và buồn tẻ lại mang đến những vẻ đẹp thực sự cuốn hút. Đó là vẻ đẹp của sắc thái trung tính ấm áp mang đến vẻ sang trọng, thời thượng cho mọi không gian mà nó hiện hữu. Chính sự quan tâm và ưa chuộng của sơn bê tông màu Beige hiện nay có thể ví như sự hồi sinh của màu Beige trong trang trí nội thất.
 

son be tong Beige

Sơn bê tông màu Beige mang vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng

1. Gợi ý cách sử dụng sắc thái trung tính ấm áp của sơn bê tông màu Beige

Sơn bê tông Pukaco phát triển sản phẩm sơn màu Beige với 190 mẫu hiệu ứng mới nhất, đẹp nhất có khả năng chinh phục được mọi phong cách thiết kế nội thất. Tuy nhiên thực tế không phải ai cũng biết cách để sử dụng và có được sắc thái trung tính ấm áp đầy hấp dẫn và nổi bật của sơn bê tông màu Beige.

Không chỉ mang đến hiệu ứng sơn bê tông màu Beige bắt mắt và nổi bật, Sơn Pukaco còn hỗ trợ khách hàng tạo ra sắc thái sơn ưng ý bằng những dụng cụ đơn giản. Đó chính là bọt biển tổ ong Pukaco được ví như dụng cụ thi công sơn hiệu ứng vạn năng với nhiều khả năng nổi bật. Sử dụng bọt biển tổ ong Pukaco giúp mang đến những mẫu hiệu ứng màu Beige đầy sống động tựa như mùa hè rực lửa.

Để có thể tạo ra được mẫu hiệu ứng Warm Beige đặc trưng, bọt biển tổ ong Pukaco được thiết kế ưu việt. Theo đó, dụng cụ này được thiết kế mềm và tương đối đồng nhất về bản chất với các lỗ xốp tổ ong độc đáo, tuyệt vời. Với kết cấu này, bọt biển tổ ong Pukaco dễ dàng được áp dụng để tạo ra nhiều lớp hiệu ứng trong một khoảng thời gian vắn để tạo độ sâu và độ khúc xạ, hiệu ứng chồng lớp.

Sự kết hợp giữa bọt biển tổ ong Pukaco và sơn bê tông màu Beige đã khắc họa rõ nét màu sắc của cát vàng mạnh mẽ, làm nên những bức tường có diện mạo nổi bật vô cùng. Bởi thế, mẫu hiệu ứng Warm Beige được thi công bằng bọt biển tổ ong Pukaco hứa hẹn sẽ gây bão trong thời gian tới vì tính ứng dụng cao và đa dạng mà nó đem lại.

2. Sử dụng sơn bê tông với nhiều giá trị nổi bật mang đến cho người dùng

Từ những dấu ấn nổi bật của sơn bê tông màu Beige kết hợp cùng bọt biển tổ ong Pukaco đã cho thấy những lợi thế ấn tượng của những sản phẩm mà Pukaco mang tới. Trong đó, nổi bật là những giá trị mà các sản phẩm sơn bê tông mà Pukaco đã định vị và tạo được dấu ấn thương hiệu của mình.
 

son hieu ung be tong Beige

Sơn hiệu ứng bê tông kiến tạo vẻ dấu ấn thẩm mỹ riêng có cho mọi không gian

 

>>>Xem thêm: Sơn hiệu ứng Concrete paint – phong cách sơn mới lạ, hiện đại

Giá trị thẩm mỹ

Trước hết, sơn bê tông của Pukaco ghi điểm tuyệt đối trên thị trường sơn nội thất cả về màu sắc lẫn hiệu ứng mang lại. Sự đa dạng màu sắc cùng loạt hiệu ứng sống động, tự nhiên khiến sơn bê tông Pukaco tạo ra dấu ấn đột phá về diện mạo cho mọi không gian. Sử dụng loại sơn này, không gian mang bất cứ phong cách nào từ cổ điển, retro, đến vintage, tối giản đều hết sức phù hợp. Dấu ấn của sự ấm áp, sang trọng hay cá tính, độc đáo, phá cách cũng dễ dàng tạo ra từ sơn bê tông Pukaco.
 

son hieu ung be tong Beige1

Sơn bê tông Pukaco đảm bảo an toàn, thân thiện cho sức khỏe người dùng

Giá trị sử dụng

Ở khía cạnh giá trị sử dụng, sơn bê tông Pukaco cũng mang đến nhiều dấu ấn nổi bật. Đây là dòng sơn tiên phong được nghiên cứu và phát triển chú trọng đến tính thân thiện với cả sức khỏe của người dùng lẫn môi trường. Theo đó, sơn bê tông Pukaco có hàm lượng chất hóa học được kiểm soát tốt, không gây độc hại, thậm chí nhiều sản phẩm sơn hiệu ứng có thành phần tự nhiên hoàn toàn lành tính. Điều này tạo ra sự khác biệt hoàn toàn với các loại sơn thường đa phần gây độc hại.
 

son hieu ung be tong Beige2

Sử dụng sơn bê tông Pukaco đảm bảo tốt khả năng tiết kiệm chi phí

Giá trị kinh tế

Về lâu dài sử dụng, sơn bê tông Pukaco còn là lựa chọn rất kinh tế. Theo đó, loại sơn này có chi phí hợp lý trên thị trường, phù hợp với giải pháp hoàn thiện nội thất diện tích lớn mà không gây tốn kém. Chưa kể, tính lâu bền với những đặc trưng chống thấm, chống nấm mốc, chống bong tróc cũng là ưu thế giúp người dùng hạn chế tình trạng phải sơn sửa thường khá tốn kém.

Rõ ràng với lợi thế nhiều giá trị nổi bật, Sơn bê tông Pukaco chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho mọi không gian nội thất hiện đại. Đến ngay Sơn Pukaco ngay hôm nay để sở hữu màu sơn ưng ý cũng như tham khảo sơn bê tông màu Beige đang hot trên thị trường để biến ngôi nhà của bạn trở nên thời thượng, bắt mắt hơn bao giờ hết.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status