Thiết kế tối giản sang trọng đang là xu hướng nội thất được quan tâm trong năm 2023. Xu hướng này mang đến sự giao thoa cùng lúc 2 phong cách tối giản và sang trọng mang đến những không gian đẳng cấp cho mọi gia đình. Thực tế, để theo đuổi phong cách thiết kế tối giản sang trọng này không hề khó khăn. Thậm chí chỉ cần sử dụng loại sơn tường phù hợp cùng có thể tạo ra được phong cách ấn tượng này.

1. Đặc điểm của xu hướng thiết kế nội thất tối giản sang trọng

Nội thất tối giản sang trọng sở hữu nhiều đặc điểm ấn tượng khác biệt so với những phong cách nội thất khác. Những đặc điểm này đồng thời cũng là tiêu chí để có thể tạo ra được không gian sống đúng chuẩn theo phong cách này.
 

son dat set pakaco chinh hang

Sơn đất sét mang đến dấu ấn nội thất tối giản sang trọng

Tiết chế đồ nội thất

Ngay từ tên gọi có thể biết được đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất tối giản sang trọng, đó là sự tiết chế. Trong đó, thực tế hiện nay nhiều gia đình không còn có nhu cầu sử dụng quá nhiều đồ nội thất trong không gian sống. Sử dụng ít đồ nội thất hơn hoặc dùng đồ nội thất thông minh tích hợp nhiều chức năng giúp cho không gian sống trở nên thông thoáng hơn. Đây cũng là điều kiện giúp cho các đồ nội thất trong nhà không chỉ để lấp đầy không gian mà còn làm đẹp hơn cho nơi ở.
 

son dat set pakaco chinh hang1

Không gian sống tối giản sang trọng ưu tiên sử dụng vật liệu tinh khiết

Vật liệu tối giản, tinh khiết

Không rườm rà, phức tạp trong kết cấu tạo nên diện mạo của ngôi nhà cũng là đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế nội thất tối giản, sang trọng. Thay vào đó những vật liệu tối giản, tinh khiết là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của phong cách thiết kế nội thất này. Ví dụ, gia chủ có thể sử dụng các màu sơn có thành phần tự nhiên, màu sắc tối giản vừa có lợi cho sức khỏe vừa biến không gian trở nên có dấu ấn hơn. Chưa kể, những vật liệu tinh khiết còn hết sức thân thiện với môi trường sống.
 

son dat set pakaco chinh hang2

Không gian sống tối giản nổi bật với phụ kiện thủ công

>>>Sơn hiệu ứng cafe - Tăng giá trị nghệ thuật cho công trình

Ưu tiên phụ kiện thủ công

Để kiến tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho một không gian sống mà sự tối giản được đề cao thì việc ưu tiên sử dụng các phụ kiện thủ công không thể thiếu được. Gia chủ có thể sử dụng các phụ kiện trang trí không gian sống như tranh vẽ, tiểu cảnh, vật phẩm phong thủy, v.v… Thế nhưng những phụ kiện này nên được chế tác thủ công và bày trí thông minh, tối giản sẽ góp phần làm cho ngôi nhà trở nên tinh tế. Đây là điều kiện không thể bỏ qua cho một ngôi nhà theo phong cách tối giản sang trọng.
 

bang mau son dat set

Sơn Pukaco mang đến những sản phẩm sơn đất sét chất lượng, giá tốt hàng đầu

2. Sơn Đất Sét dinaco – lựa chọn đỉnh cho không gian tối giản sang trọng

Lựa chọn vật liệu để hoàn thiện một không gian sống tối giản sang trọng hết sức quan trọng. Chỉ một loại vật liệu nhỏ thôi cũng có khả năng quyết định đến dấu ấn của phong cách này. Ví như việc lựa chọn sơn tường cũng cần hết sức lưu ý để chọn được loại sơn phù hợp. Ở đây, Sơn Đất Sét dinaco chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua.

Sơn Đất Sét dinaco nổi bật với vẻ ngoài mộc mạc với những hiệu ứng tối giản vô cùng ấn tượng. Chính điều này khiến cho Sơn Đất Sét dinaco hết sức phù hợp với những ngôi nhà mang phong cách Minimalist hoặc dấu ấn hiện đại hơn với thiết kế WabiSabi. Sự xuất hiện của Sơn Đất Sét dinaco chắc chắn sẽ biến mọi không gian đều trở nên hút mắt hơn với dấu ấn mộc mọc nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Vậy Sơn Đất Sét dinaco tại sao lại có khả năng kiến tạo phong cách tối giản sang trọng như vậy? Điều này có được là nhờ Sơn Đất Sét dinaco được sản xuất bằng công nghệ Organic với thành phần hữu cơ mới nhất. Do đó, Sơn Đất Sét dinaco không chỉ đẹp mang đến những bức tường hoàn thiện mà còn hết sức an toàn, thân thiện với người dùng. Đó là lý do khiến cho Sơn Đất Sét dinaco được đánh giá là loại sơn tinh khiết và độc đáo bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Với những đặc điểm nổi bật có được, Sơn Đất Sét dinaco đúng nghĩa là lựa chọn hàng đầu để tạo ra không gian tối giản nhưng sang trọng cho mọi không gian sống. Để tham khảo và tìm hiểu chi tiết hơn loại sơn độc đáo này, quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn và hỗ trợ. Đây là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng cao với giá hấp dẫn.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status