Ruins in Architecture, tạm dịch là “Tàn tích trong kiến trúc” hiện đang là một xu hướng thiết kế nội thất được quan tâm trong thời gian gần đây. Xu hướng trang trí nội thất này khai thác vẻ đẹp của hiệu ứng đổ nát mang đến những bức tường thực sự mới lạ về thẩm mỹ. Hay nói cách khác Ruins in Architecture là phong cách thiết kế tôn vinh vẻ đẹp không hoàn hảo nhưng mang được giá trị thẩm mỹ có một không hai.
 

son hieu ung pukaco 23.10

Hiệu ứng “đổ nát” đang được nhiều nhà thiết kế nội thất quan tâm

1. Khám phá những dấu ấn của phong cách thiết kế Ruins in Architecture

Sự xuất hiện của Ruins in Architecture lấy cảm hứng từ những câu chuyện chứa đựng bên trong những bức tường đổ nát. Tưởng rằng những tàn tích chỉ bỏ đi nhưng với hiệu ứng đặc biệt này lại mang đến nhiều dấu ấn nổi bật, trở thành xu hướng, phong cách thiết kế nội thất có một không hai.
 

 

son hieu ung pukaco 23.10 1

Dấn ấn đổ nát tôn vinh vẻ đẹp không hoàn hảo

>>>Xem thêm: Mẫu sơn hiệu ứng bê tông cho sàn ấn tượng năm 2023

Màu sắc ấn tượng

Ruins in Architecture mang đến một dấu ấn thiết kế nổi bật bởi vẻ đẹp bên trong đống đổ nát. Vẻ đẹp này trước hết gây ấn tượng bởi màu sắc riêng khác so với những dòng sơn màu bình thường. Đó là nét sắc lạnh của gam màu xám, là vẻ ấm nóng của gam màu nâu sắt hay sự bí ẩn của sắc đen nhiều sắc độ. Và còn nhiều hơn thế những màu sắc mang đến dấu ấn của tự “tàn tích” nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ về mặt thị giác.
 

son hieu ung pukaco 23.10 2

 

Hiệu ứng “tàn tích” sở hữu nhiều chi tiết thị giác bắt mắt, độc đáo

Hiệu ứng độc đáo

Là một xu hướng thiết kế nội thất tôn vinh vẻ đẹp của sự không hoàn hảo, nhưng Ruins in Architecture lại sở hữu cho mình những hiệu ứng độc đáo và thực sự nghệ thuật. Có vô vàn hiệu ứng được tạo ra bởi phong cách Ruins in Architecture như gỉ sét, loang lổ, nấm mốc, nứt vỡ, v.v… Những hiệu ứng này khiến cho những bức tường trở nên sinh động, mang dấu ấn của sự đổ nát theo một cách thực sự nghệ thuật.
 

 

son hieu ung pukaco 23.10 3

Không gian sống hài hòa theo đuổi phong cách “tàn tích”

>>>Top 15+ màu sơn hiêu ứng gỉ sét được ưa chuộng nhất

Phong cách hài hòa

Mang Ruins in Architecture vào không gian sống giúp tạo ra một phong cách nội thất hết sức hài hòa. Đó là sự hài hòa giữ những nét cũ và mới, kết hợp giữ ấm áp và hấp dẫn, mộc mạc. Từ đó, không gian được tạo hiệu ứng “tàn tích” mang đến cảm giác thực sự mới lạ, thay đổi quan niệm trang trí nội thất cũ kỹ, đơn điệu. Bởi thế mà những không gian mang trên mình phong cách Ruins in Architecture luôn ghi dấu ấn đậm nét về cảm hứng nghệ thuật riêng khác và độc đáo.
 

 

son hieu ung pukaco 23.10 4

Sơn 3D Pukaco lựa chọn hoàn hảo để tạo hiệu ứng “tàn tích” đầy thu hút

2. Hướng dẫn cách tạo hiệu ứng “tàn tích” từ sơn bê tông 3D Pukaco

Với những dấu ấn đặc biệt và hấp dẫn như thế nhiều người cho rằng để theo đuổi phong cách Ruins in Architecture sẽ hết sức khó khăn và phức tạp. Thế nhưng chỉ cần có sơn bê tông 3D Pukaco thì hiệu ứng “tàn tích” nhanh chóng được tạo ra với nhiều giá trị thẩm mỹ độc đáo và ấn tượng.

Sử dụng sơn bê tông 3D Pukaco để tạo ra hiệu ứng Ruins in Architecture chỉ cần trải qua 3 bước thi công đơn giản. Trong khi đó, loại sơn này lại hết sức dễ dàng thi công để tạo ra đúng những đặc trưng nổi bật nhất của hiệu ứng “tàn tích” nhuốm màu thời gian. Kết cấu sơn mịn mượt mang đến những màu sắc sống động cùng hiệu ứng chân thực là những điểm cộng lớn của sơn bê tông 3D Pukaco. Chưa kể đến loại sơn này còn có nhiều lựa chọn về màu sắc, hiệu ứng để mang đến nhiều kiểu phong cách.

Để mang phong cách Ruins in Architecture thực sự vào không gian sống một cách trọn vẹn thì ngoài thi công sơn còn cần chú ý đến phụ kiện. Theo đó, không gian có thể được trang trí kết hợp thêm những điểm nhấn bằng kim loại như sắt rèn, kim loại gỉ sét, v.v… Những chi tiết trang trí này càng làm nổi bật hơn nét công nghiệp, hoài cổ đậm chất Ruins in Architecture.

Với những ưu điểm có được, sơn bê tông 3D Pukaco đích thị là lựa chọn hoàn hảo để tạo ra được dấu ấn chuẩn mực nhất của phong cách Ruins in Architecture. Do vậy quý khách hàng quan tâm và muốn theo đuổi phong cách nội thất “tàn tích” đầy ấn tượng có thể liên hệ đến với Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status