SỨC MẠNH CỦA MÀU SẮC

Đánh giá:
(9 /10)

Các nhà nghiên cứu, hay các nhà tâm lý học đều cho biết màu sắc có những ảnh hưởng nhất định đến cảm xúc, tâm trạng và hành vi của con người. Trong khi thế giới màu sắc thi có vô vàn những tông màu khác nhau. Mỗi màu sắc lại ẩn chứa những ý nghĩa riêng và có những tác động nhất định đến với đời sống của chúng ta. Lựa chọn màu sắc phù hợp cho từng không gian sống bởi thế trở nên vô cùng quan trọng, giúp cuộc sống của mỗi người trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn.


 son hieu ung sac mau pukaco

Mỗi màu sắc lại mang đến những tác động riêng đối với con người

1. Gợi ý màu sắc phù hợp với từng không gian

Trong căn nhà của mỗi gia đình, từng không gian lại có những chức năng khác nhau. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp cho từng không gian sẽ phát huy những chức năng này và khiến cuộc sống bên trong mỗi căn nhà trở nên tích cực hơn.

 

son hieu ung sac mau pukaco 1

Từng màu sơn khác nhau phù hợp vời từng chức năng không gian khác nhau

>>>Tham khảo: Sơn hiệu ứng Concrete wall paint – phong cách sơn tường mới nhất hiện nay

Màu ấm, nóng

Những gam màu ấm, nóng như đỏ, hồng, vàng, v.v… thường là lựa chọn tối ưu cho không gian phòng khách. Sự xuất hiện của những màu sắc này khiến cho không gian phòng khách trở nên ấm cúng hơn khi là nơi tụ họp của cả gia đình. Hơn thế những gam màu này còn giúp kích thích khả năng giao tiếp khiến cho việc tiếp đón những vị khách đến với gia đình trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn với bầu không khí vui vẻ.

Màu trắng

Lựa chọn màu sắc hoàn toàn hợp lý cho không gian phòng tắm. Bởi gam màu này thường gợi đến sự trong sáng, thuần khiết rất phù hợp với cảm giác sạch sẽ cần có cho phòng tắm. Hơn thế, màu sắc còn mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn khi xuất hiện trong không gian phòng tắm sẽ giúp người dùng có được những không gian thoải mái nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi.
 

 

son hieu ung vang Cam pukaco

Màu vàng, cam thích hợp sử dụng cho không gian phòng bếp

Màu vàng, cam

Sự xuất hiện của gam màu vàng, cam, nâu trong không gian phòng bếp là lựa chọn cũng được nhiều gia đình lựa chọn. Hiệu ứng ấm nóng, gần gũi của gam màu này khiến cho những bữa ăn của gia đình trở nên ấm áp hơn, từ đó kích thích mỗi người ăn ngon miệng hơn với những bữa cơm nhà trọn vẹn.
 

son hieu ung xanh pukaco 1

Màu xanh thường thích hợp cho không gian phòng làm việc

 

>>>Tìm hiểu: Sơn hiệu ứng giả cổ mang vẻ đẹp vượt thời gian cho mọi công trình

Màu xanh

Màu xanh, cụ thể là màu xanh dương thường là lựa chọn không thể bỏ qua cho những không gian của phòng làm việc. Theo nghiên cứu, màu xanh dương mang đến cảm giác thư thái cho tâm hồn, cùng lúc kích thích sự tập trung của bộ não. “Phủ” màu xanh cho không gian làm việc chắc chắn sẽ khiến năng suất làm việc của mỗi người trở nên hiệu quả và được tăng cường.
 

son hieu ung dat set pukaco

Sơn đất sét ngọc trai dinaco sở hữu nhiều giá trị đặc biệt

2. Sơn đất sét ngọc trai dinaco – 1 “chiến thần” màu sắc

 

Những gợi ý màu sắc phù hợp cho từng không gian cho thấy sự cần thiết của một loại sơn đa dạng màu sắc. Lựa chọn hợp lý hơn cả phải kể đến bộ sưu tập sơn đất sét ngọc trai dinaco được ví như 1 “chiến thần” màu sắc với nhiều lợi ích nổi bật mang đến cho người dùng.

Trước hết, bộ sưu tập sơn đất sét ngọc trai dinaco mang đến những trải nghiệm và sự lựa chọn đa dạng màu sắc. Cụ thể loại sơn này mang đến hơn 40 mẫu màu sơn từ Akoya màu xám trắng, Southesea màu vàng cam đến Freshwater màu hồng ngọt nào, Tahitian màu ngọc trai đen, v.v… Đa dạng sự lựa chọn màu sắc giúp cho sơn đất sét ngọc trai dinaco có thể dễ dàng tạo ra được những không gian sống đẹp mắt cho mọi gia đình với chức năng phù hợp.

Hơn thế, sơn đất sét ngọc trai dinaco còn được đánh giá cao trên thị trường bởi thành phần lấy cảm hứng thiên thiên từ đất sét thô mộc, lành tính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường. Cùng với đó ánh bột ngọc trai có trong sơn cũng khiến những bức tường được phủ sơn đất sét ngọc trai dinaco luôn trong trạng thái lấp lánh, bóng sáng tuyệt đẹp, nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho mọi không gian sống.

Với những đặc điểm nổi bật của mình, sơn đất sét ngọc trai dinaco đích thực là loại sơn phát huy tốt sức mạnh của màu sắc, làm đẹp hơn cho mọi không gian sống. Chưa kể, giá sơn đất sét ngọc trai dinaco hiện được cung cấp bởi Pukaco còn có giá cạnh tranh tốt, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu sở hữu loại sơn một không hai này có thể liên hệ đến với Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status