Rất nhiều người có quan niệm rằng màu hồng luôn sến súa, thái quá không phù hợp trong trang trí nội thất. Thế nhưng đây chắc chắn là một quan niệm lỗi thời. Bởi lẽ, tông hồng hiện đang là màu sơn được hội nghiện nhà yêu thích. Nếu biết cách phối hợp lựa chọn tông màu và hiệu ứng phù hợp thì màu hồng không những không sến mà còn mang đến hiệu ứng “tây tây”, sang xịn cho mọi ngôi nhà.
 

son pukaco tong hong

 

Sơn tông hồng – xu hướng trang trí nội thất đang được quan tâm

>>>Tìm hiểu: Cement paint - Phong cách xu hướng mới lạ hiện đại

1. Dấu ấn nổi bật khi phối tông màu hồng cho không gian

Sử dụng tông hồng để trang trí không gian nội thất đang là một xu hướng được nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi thực tế khác với tầm tưởng của nhiều người vì sự sến súa thì tông hồng lại mang đến nhiều dấu ấn nổi bật khi hiện hữu trong không gian của mỗi ngôi nhà.

Thị giác ấn tượng

Màu hồng luôn được xếp vào top những màu nóng, với vẻ rực rỡ của mình dĩ nhiên màu sơn này luôn mang đến hiệu ứng thị giác thu hút và ấn tượng. Hay nói cách khác, tông hồng có khả năng làm sáng bừng cho mọi không gian. Thế nhưng màu hồng không chỉ có thể. Tùy vào những sắc độ khác nhau kết hợp với những hiệu ứng sinh động của dòng sơn bê tông thì màu hồng còn mang đến sự khác biệt cho diện mạo của mọi không gian.
 

son pukaco tong hong chinh hang

Sơn tông hồng mang đến cảm giác cân bằng, dễ chịu khi có sự kết hợp hợp lý

Cảm giác dễ chịu

Thực tế bảng màu sơn hiệu ứng tông hồng có nhiều sắc độ khác nhau như hồng ấm, hồng đất cùng với nhiều sắc thái trung tính khác. Với những lựa chọn này sẽ tạo ra cảm giác êm dịu, dễ chịu cho người nhìn khác hẳn với màu hồng rực đơn sắc được cho là khá gắt khi quan sát. Nếu biết khéo léo sắp đặt các sản phẩm đồ nội thất phù hợp thì không gian tông hồng sẽ có sự cân bằng tốt về cảm quan. Nhờ đó, không gian sống trở nên hài hòa, tinh tế, khích lệ tinh thần của gia chủ tốt hơn.
 

son pukaco tong hong chinh hang hcm

Sơn tông hồng mang đến phong cách ấn tượng, thời thượng cho mọi không gian

>>>Phong cách nào phù hợp với sơn hiệu ứng giả cổ

Phong cách thời thượng

Sử dụng tông màu hồng sẽ là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt trong xu hướng trang trí nội thất một vài năm trở lại đây. Màu sắc này luôn đại diện cho dấu ấn cá nhân mạnh mẽ nên luôn mang đến sắc thái phong cách của sự khác biệt. Kết hợp với dòng sơn hiệu ứng thì tông hồng càng trở nên nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, thời thượng. Đó là lý do mà ngày càng nhiều gia chủ quan tâm và ưu tiên sử dụng tông hồng để trang trí không gian sống như một cách để định vị phong cách cá nhân nổi bật.
 

son pukaco tong hong chinh hang hcm1

Pukaco – Nhà nghiên cứu phân phôsi cung cấp sơn hiệu ứng tông hồng chính hãng

2. Tìm hiểu thế giới màu sơn hiệu ứng tông hồng ở Pukaco

Để sở hữu được những tông màu hồng phù hợp cho không gian thì chắc chắn phải tìm đến những địa chỉ cung cấp sơn uy tín. Một trong những gợi ý không thể bỏ qua đó chính là showroom Pukaco. Đến đây, mọi khách hàng sẽ được chìm đắm trong thế giới màu sơn hiệu ứng đa dạng với những sản phẩm sơn chất lượng, giá tốt có một không hai trên thị trường.

Sơn Pukaco mang đến nhiều dòng sơn hiệu ứng khác nhau có nhiều lựa chọn về tông hồng để phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Đến với Pukaco khách hàng không chỉ được lựa chọn màu sắc, hiệu ứng mà còn được hướng dẫn kết hợp các tông màu hồng với nhau để có được một không gian sống thực sự ưng ý với diện mạo bắt mắt, mang dấu ấn riêng.

Cùng với đó, giá sơn tông hồng hiệu ứng của Pukaco còn luôn cạnh tranh tốt trên thị trường giúp khách hàng sở hữu các sản phẩm sơn chất lượng một cách dễ dàng. Với khả năng này, không sai khi khẳng định Sơn Pukaco là điểm đến lý tưởng cho những sản phẩm sơn hiệu ứng giá tốt. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status