Một vài năm trở lại đây, thị trường ngày càng xuất hiện nhiều dòng sơn hiệu ứng nổi bật và ấn tượng. Trong số đó, phải kể đến sơn đất sét. Dòng sơn đất sét này nổi bật với thành phần an toàn, thân thiện với con người, môi trường. Hơn thế, giá trị thẩm mỹ của sơn đất sét cũng được đánh giá cao bởi dấu ấn riêng. Tất cả những điều này đều có được ở những sản phẩm sơn đất sét của thương hiệu dinaco đang được nhiều người dùng yêu thích trên thị trường hiện nay.
 

son dat set pukaco 6

Đất sét được ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế nội thất

>>>Top 24+ mẫu sơn ngọc trai Dinaco ấn tượng nhất năm 2023

1. Đôi nét về ứng dụng của đất sét hiện nay

Nhiều người không nghĩ rằng đất sét lại có thể được dùng để sản xuất sơn. Thế nhưng, đất sét lại là một vật liệu có nhiều ứng dụng nổi bật được con người sử dụng trước nay. Các tài liệu nghiên cứu địa chất cho biết đất sét là một loại đất đặc biệt. Loại đất này chứa thành phần các hạt siêu nhỏ, nhỏ nhất trong các loại đất phổ biến hiện nay. Nhờ đặc điểm này mà đất sét có kết cấu hết sức bền chặt.

Nhờ thành phần và kết cấu đặc trưng mà trước nay đất sét đã được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như xi măng, đồ gốm sứ, sản xuất giấy, v.v… Và hơn thế, trong một vài năm trở lại đây, đất sét còn được ứng dụng trong các lĩnh vực làm đẹp, thiết kế nội thất, thi công xây dựng với nhiều lợi ích nổi bật.

Lợi ích nổi bật hàng đầu của đất sét đó là một vật liệu xanh, an toàn và thân thiện cho người dùng và môi trường nói chung. Bởi thế, đất sét ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng. Tiêu biểu phải kể đến những sản phẩm sơn đất sét vừa có được giá trị thẩm mỹ ấn tượng vừa mang đến giải pháp sơn an toàn, sử dụng lâu bền cho người dùng.

2. Sơn đất sét dinaco – lựa chọn thẩm mỹ cao, thân thiện với người dùng

Nhắc đến sơn đất sét trên thị trường hiện nay không thể không nhắc tới dinaco. Đây được biết đến là thương hiệu đầu tiên ứng dụng thành công đất sét vào ngành thiết kế nội thất, thi công và xây dựng. Đồng thời, dinaco cũng được biết đến là thương hiệu đầu tiên sản xuất sơn đất sét tại Việt Nam. Hiện dinaco có 2 dòng sơn đất sét tiêu biểu là sơn đất sét Terra+ dinaco và sơn đất sét ngọc trai dinaco. Mỗi dòng sơn này lại có được những giá trị nổi bật.
 

son dat set terra

 

Sơn đất sét Terra+ dinaco gây ấn tượng với hiệu ứng thô mộc

Sơn đất sét Terra+ dinaco

Gây ấn tượng với hiệu ứng thô mộc, sơn đất sét Terra+ dinaco mang đến cảm giác thân thiện cho mọi không gian. Hiệu ứng đất sét nguyên bản mang đến cho những bức tường dấu ấn nghệ thuật đậm nét với những gam màu thay đổi sắc độ liên tục dưới ánh sáng. Loại sơn này cũng mang đến bảng màu sắc đa dạng, giúp nhiều người dùng có nhiều tùy chọn để theo đuổi nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau.
 

son dat set ngoc trai

Sơn đất sét ngọc trai dinaco nâng cao dấu ấn thẩm mỹ cho mọi không gian

Sơn đất sét ngọc trai dinaco

Đạt đến vẻ đẹp tuyệt mỹ có lẽ là điều đúng nhất để đánh giá sơn đất sét ngọc trai dinaco. Ngoài thành phần đất sét loại sơn này còn pha trộn thêm bột ngọc trai nên mang đến hiệu ứng ánh ngọc trai lấp lánh sắc cầu vồng vô cùng ấn tượng. Bề mặt tường khi phủ lên sơn đất sét ngọc trai dinaco còn luôn ghi điểm với mức độ hoàn thiện cao với hiệu ứng láng, mịn đầy ấn tượng. Nhiều nhà thiết kế nội thất ví, sơn đất sét ngọc trai dinaco mang đến vẻ đẹp tựa như những tấm lụa óng ả tuyệt đẹp.

Khách quan mà nói dù sơn đất sét Terra+ dinaco hay sơn đất sét ngọc trai dinaco đều là lựa chọn hàng đầu để tạo ra dấu ấn thẩm mỹ cao cho mọi không gian. Để sở hữu được những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất khách hàng có nhu cầu có thể tìm đến Sơn Pukaco – đơn vị chuyên cung cấp các dòng sơn hiệu ứng cao cấp, giá tốt. Quý khách hàng liên hệ đến Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết nhất.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status