“Money talks, wealth whispers” đang là một trong những câu tuyên ngôn phong cách sống đình đám trong thời gian gần đây. Nó biểu hiện trực tiếp cho xu hướng Quiet Luxury đang được nhiều người bàn tán về lối sống “sang trọng trầm lặng” của người giàu thịnh hành cả trên thế giới và Việt Nam. Xu hướng này có tác động không nhỏ trong giới thiết kế thời trang và nội thất tại Việt Nam trong những năm gần đây. Chắc hẳng phải có lý do để xu hướng Quiet Luxury trở nên phổ biến.
 

 

son noi that pukaco chinh hang

Quiet Luxury đang là xu hướng nội thất được quan tâm

1. Đôi nét về đặc điểm của xu hướng thiết kế nội thất Quiet Luxury

Riêng trong giới thiết kế nội thất Việt Nam, xu hướng Quiet Luxury trở thành tâm điểm của sự chú ý khi ngày càng có nhiều người giàu yêu thích. Họ muốn biến ngôi nhà của mình thành những không gian “sang trong trầm lặng” với nhiều đặc điểm nổi bật, tạo ra sự khác biệt hoàn toàn so với những kiểu nội thất trước đây.

Thứ nhất, xu hướng Quiet Luxury trong thiết kế nội thất nhấn mạnh đến sự sang trọng tinh tế. Điều này được thể hiện thông qua màu sơn chú trong đặc điểm thô mộc, tự nhiên mà không cần quá cầu kỳ, rực rỡ, chói mắt. Hay đồ dùng nội thất được sử dụng trong không gian cũng được tối giản, phù hợp với tổng thể bày trí, tránh sử dụng các loại đồ dùng nội thất đồ sộ, có nhiều chi tiết.

Thứ hai, ngôi nhà mang phong cách Quiet Luxury có sức hấp dẫn vượt thời gian. Với những màu sắc sơn nhà, cách thức bày trí nội thất được tối ưu, không gian của sự “sang trong im lặng” sẽ không bao giờ lỗi mốt, thay vào đó những giá trị thẩm mỹ của không gian sống luôn được khẳng định với sức sống vượt thời gian.

Thứ ba, vật liệu chất lượng cũng là một trong những đặc điểm rõ nét nhất của xu hướng Quiet Luxury. Hay nói cách khác các dòng vật liệu bền vững luôn được ưu tiên sử dụng để tạo nên phong cách nội thất “sang trọng trầm lặng”, để chất lượng thực sự trở thành yếu tố quyết định của một ngôi nhà mang phong cách Quiet Luxury.

2. Sơn đất sét dinaco Terra+ lựa chọn hoàn khảo mang đến Quiet Luxury

Thực tế để theo đuổi xu hướng Quiet Luxury trong thiết kế nội thất không hề khó khăn. Đơn giản bằng việc lựa chọn vật liệu phù hợp cũng là một trong những điều kiện tiên quyết để tạo ra được dấu ấn “sang trọng trầm lặng” cho một ngôi nhà. Một trong những vật liệu được sử dụng rộng rãi trong phong cách thiết kế Quiet Luxury phải kể đến sơn đất sét dinaco Terra+. Có nhiều lý do để sơn đất sét dinaco Terra+ khẳng định chất lượng của mình.
 

son noi that pukaco

Sử dụng sơn đất sét dinaco Terra+ mang đến dấu ấn sang trọng đầy tinh tế

 

>>>Tham khảo: Dụng cụ tạo hiệu ứng: phô mai hiệu ứng, bọt biển hiệu ứng, bay hiệu ứng kiến tạo mọi không gian 3D sang trọng

Cảm hứng tự nhiên

Sơn đất sét dinaco Terra+ được tạo ra từ cảm hứng đất sét – một loại nguyên liệu tự nhiên, lành tính. Bởi cảm hứng này mà sơn đất sét dinaco Terra+ tạo ra hiệu ứng mô phỏng nguyên bản từ chất liệu cho đến màu sắc, kết cấu đều hết sức gần gũi, mang cảm giác thiên nhiên rất gần. Điều này được thể hiện rõ nhất thông qua lớp bề mặt sơn đất sét dinaco Terra+ hoàn thiện có vẻ thô ráp, sần sùi, thô mộc nhưng đầy sinh động, đẹp mắt, thực sự đáp ứng được yêu cầu của xu hướng Quiet Luxury.
 

bang mau son dat set

Sơn đất sét dinaco Terra+ sở hữu bảng màu ấn tượng

Bảng màu ấn tượng

Một trong những yếu tố nổi bật để sơn đất sét dinaco Terra+ là lựa chọn hàng đầu cho phong cách Quiet Luxury phải kể đến bảng màu tiêu chuẩn ấn tượng. Theo đó, sự “sang trọng trầm lặng” ưa chuộng bảng màu trung tính, chú trọng sử dụng các gam màu trầm. Điều này được sơn đất sét dinaco Terra+ đáp ứng tốt. Ngoài những màu trắng, be thông dụng sơn đất sét dinaco Terra+ còn mang đến những màu sắc thử nghiệm như caramel, nâu nhạt đầy ấn tượng với vẻ tự nhiên thu hút.

Với những đặc điểm nổi bật có một không hai, sơn đất sét dinaco Terra+ mang đến những bức tường hoàn hảo nổi bật với những dấu ấn nội thất ấn tượng. Loại sơn này mang đến cảm giác yêu tĩnh, thư thái, ngay lập tức thể hiện được vẻ đẹp sang trọng mà không quá gây phô trương. Như vậy không sai khi nói, sơn đất sét dinaco Terra+ là lựa chọn tối ưu để theo đuổi phong cách Quiet Luxury trong thiết kế nội thất.

Để sở hữu được những sản phẩm sơn đất sét dinaco Terra+ chính hãng, giá tốt khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ đến với Sơn Pukaco. Đây được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng cao cấp với giá cả phải chăng. Qúy khách hàng quan tâm có thể tìm đến Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status