Sự trở lại của Old Money – xu hướng đẳng cấp thượng lưu trong thời gian gần đây chứng tỏ sức hút của những dấu ấn cổ điển vượt thời gian. Xu hướng này biến những ngôi nhà thực sự có phong cách và khẳng định giá trị bất biến, bền vững của mình. Quan trọng nhất vẫn cần chọn được những vật liệu phù hợp để thực sự bám sát tinh thần của Old Money mà mang đến những không gian sống thực sự đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch, nhã nhặn, tinh tế.
 

son noi that pukaco

Old Money đang là xu hướng nội thất thịnh hành

1. Khám phá những dấu ấn của xu hướng Old Money trong thiết kế nội thất

Dĩ nhiên rồi nhắc đến Old Money trước tiên phải nhắc đến dấu ấn của vẻ đẹp cổ điện. Bởi, Old Money thường gắn với những dinh thự cổ kinh, đầy vẻ xa hoa, lộng lẫy theo cách riêng đó là vẻ đẹp của thời gian chùm phủ qua nhiều thế hệ tài phú, giàu có. Trong vẻ đẹp cổ điển đó, thay vì những chi tiết nội thất lộng lẫy, chói mắt, rực rỡ là những điểm nhấn thực sự thanh lịch, tinh tế. Đó mới chính là giá trị cốt lõi của phong cách thiết kế nội thất theo xu hướng Old Money.

Riêng về màu sắc, Old Money hướng tới những màu sắc “lặng”, “trầm” như trắng ngà, nâu đất, vàng cam, v.v… Những màu sắc đại diện cho vẻ đẹp vượt thời gian vẫn còn cất tiếng của sự sang trọng, đẳng cấp không gì sánh bằng. Cứ như thế, tưởng như Old Money chỉ có những màu sắc “tiền cũ” nhưng thực sự không hề cũ, giúp không gian sống thực sự tạo ra những dấu ấn khác biệt và đầy cá tính.

2. Lựa chọn nào để tạo ra dấu ấn Old Money trong không gian sống?

Với những dấu ấn nổi bật của mình, xu hướng Old Money ngày càng được ưa chuộng trong phong trào thiết kế nội thất một vài năm trở lại đây. Nhiều người nhầm tưởng rằng theo đuổi phong cách này khó khăn, phức tạp nhưng thực sự không phải vậy.

Đơn thuần chỉ cần chọn được những vật liệu phù hợp thì bất cứ không gian nào cũng dễ dàng khoác lên mình vẻ đẹp Old Money cổ điển, sang trọng mà tinh tế, nhã nhặn. Và việc sử dụng các sản phẩm trong BST dinaco ECO CLAY chắc chắn là một gợi ý không thể phù hợp hơn để bất cứ kiến trúc sư nào muốn theo đuổi xu hướng nội thất Old Money.
 

son noi that pukaco chinh hang

BST dinaco ECO CLAY kiến tạo diện mạo đẳng cấp cho mọi không gian

>>>Tìm hiểu thêm: Hiệu ứng sang trọng từ sơn ngọc trai Dinaco được chủ đầu tư tin dùng

Màu sắc phù hợp

BST dinaco ECO CLAY mang đến những sản phẩm sơn hiệu ứng có màu sắc đáp ứng tôi đa theo phong cách Old Money. Theo đó, dinaco chỉ sử dụng các sắc tố tự nhiên từ đất và nguồn gốc khoáng sản để tạo ra bảng màu vừa “lặng”, “trầm” vừa toát ra dấu ấn của vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian. Điều này không phải dòng sơn nào cũng có được hiệu ứng thu hút như các sản phẩm thuộc bộ sưu tập sơn ECO CLAY.
 

son noi that pukaco chinh hang 1

BST dinaco ECO CLAY mang đến những sản phẩm sơn nổi bật

An toàn cho sức khỏe

Một trong những dấu ấn nổi bật cần phải nhắc thêm của xu hướng Old Money trong thiết kế nội thất. Đó chính là không chú trọng vào các chi tiết to lớn, hay nhận diện thương hiệu cao mà hướng tới những sản phẩm với chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Về tiêu chí này, BST dinaco ECO CLAY cũng đáp ứng một cách hoàn toàn phù hợp.

Theo đó, dinaco cho ra đời dòng sản phẩm thuần chay đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Đây là một trong những vật liệu xây dựng lành mạnh, thân thiện với môi trường nhất hiện tại. Hay nói cách khác, các sản phẩm sơn hiệu ứng trong BST dinaco ECO CLAY được kiểm soát tốt hàm lượng các chất hóa học, độc hại mang đến dòng sơn thực sự bền vững, thân thiện với con người và môi trường.

Rõ ràng với những lợi thế nổi bật của mình, BST dinaco ECO CLAY chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua để gia chủ theo đuổi phong cách Old Money đầy ấn tượng. Để sở hữu được những sản phẩm sơn chuẩn chính hãng, chất lượng, giá tốt, quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

 

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status