Sự hồi sinh của Terracotta – màu đất nung đang dành sự quan tâm lớn của giới thiết kế nội thất. Đây là màu sắc đã xuất hiện ngay từ sớm và dần dần trở thành xu hướng trong một vài năm trở lại đây nhờ sắc thái khác biệt cũng như dấu ấn độc đáo mà nó tạo ra. Hiện nay, có nhiều dòng sản phẩm sơn hiệu ứng đáp ứng tốt cho sự xuất hiện của màu đất nung Terracotta xuất hiện trong không gian sống như một điểm nhấn không thể đẳng cấp hơn.
 

son hieu ung Terracotta

Terracotta đang là xu hướng thiết kế nội thất được quan tâm

1. Những điểm nhấn nổi bật của màu đất nung – Terracotta

Trước tiên phải khẳng định Terracotta đang là màu sắc trend của năm 2023 với nhiều điểm nhấn nổi bật. Hiện nay, màu đất nung Terracotta hiện là một trong những màu có mức độ phổ biến, thậm chí là được săn đón trong số nhiều màu sơn hiệu ứng nổi bật. Điều này hoàn toàn có căn cứ khi màu đất nung Terracotta sở hữu cho mình nhiều đặc điểm nổi bật.

Thứ nhất, Terracotta có khả năng mang đến cảm giác ấm áp đặc biệt. Nhờ vật, không gian sử dụng màu đất nung luôn mang đến cảm giác ấm cúng lạ thường. Chưa kể, dù xuất hiện từ những năm 70 với phong cách boho nhưng giờ đây, Terracotta đã trở siêu phổ biến với nhiều phong cách khác nhau có thể kết hợp thông qua cách phối màu linh hoạt, hiện đại.

Thứ hai, Terracotta mang đến sức sắc thái màu sắc độc đáo, không thể trộn lẫn. Khi ngắm nhìn những bức tường phủ lên màu Terracotta ta sẽ có cảm giác ngay đến màu của những viên gạch cũ, màu của những chiếc lá khô, v.v… Với sự liên tưởng độc đáo như vậy không quá khó hiểu khi màu Terracotta nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của nhiều gia chủ cũng như các kiến trúc sư khó tính. Đó cũng là lý do vì sao mà Terracotta được dự đoán là xu hướng màu sắc chiếu ưu thế trong năm nay.
 

son hieu ung Terracotta chinh hang

BST DREAMS OF VENICE BY PUKACO mang đến đa dạng lựa chọn màu sắc

2. Lựa chọn đa dạng, giá tốt với BST DREAMS OF VENICE BY PUKACO

Nhằm đáp ứng nhu cầu lớn về sử dụng màu Terracotta trong thiết kế hiện nay, Sơn Pukaco đã “tung” ra thị trường BST DREAMS OF VENICE BY PUKACO đầy khác biệt và ấn tượng, thực sự giúp mọi gia chủ có được những không gian sống hoàn hảo nhất. Với nhiều lựa chọn khác nhau chắc chắn BST này hứa hẹn sẽ gây “bão” giới nghiện nhà trong thời gian tới.

TERRACOTTA-PK01

Khai thác sắc thái nguyên bản của màu đất nung là điểm nhấn của mã màu TERRACOTTA-PK01 trong BST này. Đây là màu đất nung ấm áp với tông màu vàng và nâu, hoàn hảo để tạo ra một bầu không khí ấm cúng và hấp dẫn. Với đặc điểm này, đây là mã màu thích hợp cho những công trình nhà ở gia đình để tạo được tình cảm gắn kết giữa các thành viên của gia đình. Hơn thế, lựa chọn màu đất nung nguyên bản còn giúp cho không gian sống của mỗi gia đình gia tăng dấu ấn thẩm mỹ.
 

son hieu ung Terracotta hcm

Màu đất nung mang đến vẻ đẹp ấm áp cho mọi không gian

>>>Tham khảo: Bảng màu sơn bê tông ngoại thất cho công trình hot nhất 2023

TERRACOTTA-PK02

Gây ấn tượng với những sắc thái hòa trộn phải kể tới mã màu TERRACOTTA-PK02. Sự pha trộn một lượng vừa phải màu đỏ, nâu và cam để tạo nên màu đất nung bão hòa đậm và tuyệt đẹp. Chính sự dung hòa và cân bằng khiến cho mã màu này ngay lập tức chiếm trọn cảm tình của người xem với cảm giác thoải mái, dễ chịu mà không phải màu đất nung nào cũng loại cũng làm được như vậy.

TERRACOTTA-PK03

Một loại đất nung có tông màu ấm trung bình, một chút màu cam và nâu làm cho nó có vẻ sáng hơn và ấm hơn. Đây là một mô tả khá hoàn hảo về màu sơn đất chính là điểm nổi bật mà mã màu TERRACOTTA-PK03 có được. Mã màu này thực sự phù hợp với gia chủ yêu thích những phong cách tinh tế, tối giản mà vẫn ghi điểm với sắc thái tuyệt đẹp của màu đất nung đang thịnh hành trong giới “nghiện” nhà.
 

thi cong son hieu ung Terracotta

Không gian sống được nâng tầm với màu đất nung

TERRACOTTA-PK04

Đất nung đỏ, đây là một trong những màu đang thực sự là xu hướng hiện nay chính là lợi thế của mã màu TERRACOTTA-PK04. Tuy rằng có sắc thái đỏ nhưng mã màu này lại không gây chói mắt, quá rực rỡ, thay vào đó, màu nung đỏ của TERRACOTTA-PK04 vẫn tạo ra cảm giác sang trọng, với hiệu ứng thị giác nổi bật phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau.

Rõ ràng mỗi mã màu trong BST DREAMS OF VENICE BY PUKACO đều gây ấn tượng theo cách riêng của mình. Đáng nói những sản phẩm sơn trong BST còn có giá bán cạnh tranh chỉ từ 890K giúp gia chủ có thể tiết kiệm chi phí đáng kể. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ đến với Sơn Pukaco ngay hôm nay để sở hữu những sản phẩm sơn hiệu ứng vừa nổi bật, vừa giá tốt.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status