Bối cảnh hội nhập cho phép nền kiến trúc Việt Nam có nhiều đột phá về thẩm mỹ. Điều này minh chứng rõ nhất từ những dấu ấn thiết kế nhỏ bé như sơn tường đang ngày càng xuất hiện nhiều góc nhìn và tư duy độc đáo. Nhờ đó những công trình kiến trúc ở Việt Nam ngày càng được cải thiện và nâng cấp về dấu ấn nghệ thuật. Ví dụ tiêu biểu cho sự thay đổi này phải kể đến hiệu ứng corten hay hiệu ứng gỉ sét ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế nội thất.
 

son hieu ung corten paint chinh hang

Hiệu ứng corten ngày càng được yêu thích trong thiết kế nội thất

1. Khám phá dấu ấn thẩm mỹ khác biệt của hiệu ứng corten

Không phải ngẫu nhiên mà hiệu ứng corten paint ngày càng được quan tâm và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đơn giản để giải thích là hiệu ứng này mang đến những dấu ấn thẩm mỹ ấn tượng và khác biệt hoàn toàn so với những kiểu sơn màu truyền thống dường như đã lỗi thời.

Sắc màu biến đổi đa dạng

Khả năng thu hút riêng khác trước tiên của hiệu ứng corten cladding đó chính là sắc màu biến đổi đa dạng. Đó không chỉ là những mảng tường được phủ màu trơn đơn điệu mà thay vào đó là những vệt màu có khả năng biến đổi không ngừng dưới hiệu ứng ánh sáng tự nhiên. Sắc vàng, nâu đặc trưng của hiệu ứng gỉ sét liên tục tạo ra những khả năng biến đổi thị giác tạo ra trường thẩm mỹ khác biệt. Hay sự đan xen giữa những mảng màu gỉ sét và nguyên bản cũng tạo ra hiệu ứng bắt mắt, giàu nghệ thuật.
 

son hieu ung corten cladding

Sắc thái thẩm mỹ sinh động riêng có của hiệu ứng gỉ sét

Hiệu ứng sinh động, độc lạ

Nhiều người cho rằng, hiệu ứng corten paint hay hiệu ứng gỉ sét chỉ để bỏ đi, vứt xó. Thế nhưng với quan điểm thẩm mỹ hiện đại, tiếp nhận những biểu đạt mỹ thuật đa da dạng thì hiệu ứng corten lại là lựa chọn để tạo ra những diện mạo sinh động. Đây chắc chắn là xu hướng trang trí nội thất sẽ còn thịnh hành trong một vài năm tới. Điều mà hiệu ứng corten làm được đó chính là sự độc lạ của những vệt loang lổ, không cố định tạo ra diện mạo giàu tính biểu hiện cho cá tính của chủ nhân.
 

son hieu ung corten paint

Hiệu ứng corten mang đến phong cách cổ điển đẳng cấp

>>>Sơn chậu cây bê tông – hiệu ứng phá vỡ mọi giới hạn sơn tường

Phong cách đẳng cấp, khác biệt

Dĩ nhiên hiệu ứng corten sẽ mang đến cảm quan của sự cổ điển, hoài cổ, gợi nhắc về những khung cảnh hậu công nghiệp. Thế nhưng đó không phải là một phong cách đơn điệu như nhiều người vẫn lầm tưởng. Thay vào đó, hiệu ứng corten mang đến phong cách cổ điển kiểu quyến rũ chưa từng có, một sắc thái cổ điển mới lạ, khai thác vẻ đẹp của những vật liệu cũ. Với phong cách này những bức tường hay lớn hơn là những ngôi nhà sẽ sở hữu được dấu ấn kiến trúc thực sự đẳng cấp.
 

son hieu ung corten paint dep

Hiệu ứng corten cladding dễ dàng được tạo ra bởi sơn gỉ sét Pukaco

2. Sơn gỉ sét Pukuco – lựa chọn hoàn hảo tạo ra hiệu ứng corten độc lạ, ấn tượng

Có quá nhiều điều ấn tượng về dấu ấn thẩm mỹ mà hiệu ứng corten mang lại cho những không gian nội thất, kiến trúc. Thế nhưng làm cách nào để có được hiệu ứng này. Hết sức đơn giản, sơn gỉ sét Pukaco chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là sản phẩm sơn hiệu ứng được Pukaco nghiên cứu và phát triển nắm bắt xu hướng thẩm mỹ thịnh hành của giới nghiện nhà hiện nay.

Theo đó, sơn gỉ sét Pukaco tung ra thị trường bảng màu, hiệu ứng đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu kiến tạo phong cách của người dùng như vintage, retro, cổ điển, v.v… Chưa kể, hiệu ứng corten dễ dàng được tạo ra bởi sơn gỉ sét Pukaco với trạng thái hoàn thiện tốt nhất. Thực tế cho thất, sơn gỉ sét Pukaco phù hợp với cả nội ngoại thất, áp dụng cho mọi bề mặt, từ tường đến sàn, từ khung cửa sổ, cửa ra vào cho đến đồ nội thất. Tất cả cho thấy tính ứng dụng vượt trội của sơn gỉ sét Pukaco.

Chưa kể, sơn gỉ sét Pukaco còn an toàn, thân thiện với người dùng, có giá tranh phải chăng, cùng độ bền ấn tượng vượt thời gian. Chắc chắn không thể phủ nhận, sơn gỉ sét Pukaco là lựa chọn lý tưởng để tạo ra hiệu ứng corten mới mẻ, thời thượng với nhiều khả năng tối ưu khác. Để sở hữu được những sản phẩm sơn chính hãng chất lượng, quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status