Sức sống của những phong cách thiết kế nội thất ấn tượng sẽ luôn bền bỉ trải qua mọi tác động của thời gian. Chúng sẽ không bao giờ bị lãng quên nhờ những dấu ấn thẩm mỹ khác biệt của mình và chờ đợi thời gian để quay lại. Một minh chứng cụ thể phải kể đến sơn bê tông hoa văn đang được nhiều người dùng, các nhà thiết kế nội thất quan tâm trở lại.
 

son be tong hoa van

Sơn bê tông hoa văn đang là xu hướng được quan tâm trở lại

1. Lý do để sơn bê tông hoa văn có được sự thu hút trở lại

Có nhiều lý do khác nhau để sơn bê tông hoa văn trở thành xu hướng cũ nhưng vẫn có khả năng quay trở lại mạnh mẽ. Trải qua thời gian, sơn bê tông hoa văn càng minh chứng sức hút nổi bật của mình khi mang tới dấu ấn thẩm mỹ thực sự là điểm nhấn cho mọi không gian.

Giàu tính nghệ thuật

Trước hết, sơn bê tông hoa văn mang trong mình đặc điểm giàu tính nghệ thuật. Bởi những hoa văn được dập qua khuôn trên lớp bề mặt bê tông được tạo hình hết sức tỉ mỉ, công phu. Đó là những chi tiết hoa lá bay bổng sắc nét đến từng chi tiết trên khuôn. Hay những hình khối có sự đối xứng tuyệt đẹp mang đến cảm quan thực sự thu hút. Chưa kể bằng dụng cụ hoa văn, thợ thi công có thể tạo ra vô vàn kiểu hoa văn sáng tạo với hiệu ứng mờ đậm khác nhau, giúp tạo điểm nhấn đặc biệt hút mắt.
 

son nghe thuat pukaco

Không gian sang trọng với những chi tiết hoa văn cổ điển sơn bê tông

>>>Màu sơn bê tông ngoại thất - Xu hướng kiến tạo kiến trúc  2024

Đa dạng lựa chọn

Một trong những lý do khác khiến sơn bê tông hoa văn được yêu thích trở lại đó chính là sự đa dạng lựa chọn. Có hàng trăm kiểu khuôn hoa văn khác nhau để tạo hình trên bề mặt sơn hiệu ứng bê tông như hoa văn hoa lá, hoa văn gạch bông, hoa văn tròn, hoa văn hình khối, hoa văn hình ngộ nghĩnh, hoa văn mỹ thuật phục hưng, v.v… Với sự đa dạng hoa văn như vậy, thợ thi công có thể tạo ra vô vàn phong cách nội thất khác nhau từ cổ điển, bán cổ điển cho đến hiện đại, tối giản, vintage,…
 

son nghe thuat pukaco1

Sơn bê tông hoa văn phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau

Tối ưu không gian

Đặc biệt, sơn bê tông hoa văn còn thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp trong một ngôi nhà. Hay, sơn bê tông hoa văn cũng được sử dụng để decor trang trí cho quán cà phê, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, studio, v.v… Ở đâu, sơn bê tông hoa văn cũng xuất hiện với vẻ đẹp đầy cảm hứng sáng tạo, biến không gian thực sự giàu cá tính và có điểm nhấn thu hút. Hay nói cách khác, sơn bê tông hoa văn chính là xu hướng kiến tạo vẻ đẹp mới.
 

son nghe thuat pukaco2

Đến Pukaco để sở hữu sơn bê tông hoa văn chất lượng, giá tốt

2. Cùng Pukaco tạo điểm nhấn cho không gian bằng sơn bê tông hoa văn

Với nhiều đặc điểm thẩm mỹ nổi bật, sơn bê tông hoa văn ngày càng được yêu thích sử dụng trở lại. Vậy làm sao để có được những không gian sơn bê tông hoa văn chuẩn đẹp. Lựa chọn không thể bỏ qua đó chính là sơn bê tông hoa văn Pukaco luôn được người dùng đánh giá cao.

Cách đây 5 năm, Pukaco đã tiên phong đưa dòng sơn hoa văn vào thiết kế nội thất nhà Việt Nam. Sự xuất hiện của sơn hoa văn Pukaco giúp nhiều gia đình giải quyết được bài hoán giấy dán tường tốn kém, không bền đẹp. Cho đến nay, sự xuất hiện trở lại của sơn bê tông hoa văn Pukaco lại tiếp tục khẳng định những giá trị mới mang đến cho khách hàng.

Đúng như quan điểm của giám đốc sáng tạo sơn bê tông hoa văn Pukaco cho biết: “Đối với tôi, màu sắc, hoa văn, kết cấu cả về hình ảnh lẫn hoàn thiện là những yếu tố thẩm mỹ cần cho một không gian thiết kế nội thất. Sự kết hợp đúng đắn của những yếu tố này nói lên linh hồn của không gian bằng ngôn ngữ thiết kế cũng như nhu cầu và mong muốn trang trí đẹp mắt vượt qua mọi biên giới”.

Đúng vậy, sơn bê tông hoa văn Pukaco hiện nay có khả năng mang đến cho những không gian sống vẻ đẹp vượt qua mọi biên giới để cảm hứng sáng tạo thực sự là yếu tố tiên phong. Hiện sơn bê tông hoa văn Pukaco cung cấp đa dạng các mẫu dụng cụ khuôn hoa văn nhiều tạo hình mới lạ, ấn tượng, đẹp mắt. Cùng với đó là dòng sơn hiệu ứng bê tông nhiều sắc độ màu, hiệu ứng khác nhau để người dùng có thể thỏa sắc tạo dấu ấn cho không gian.

Không ngoa khi nói, sơn bê tông hoa văn Pukaco chính là lựa chọn hợp thời mà mỗi gia đình, không gian không nên bỏ qua để có được vẻ đẹp trường tồn theo thời gian. Quý khách hàng do đó quan tâm và có nhu cầu có thể liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status