Một trong những vật liệu cổ xưa nhất được con người sử dụng phải kể tới đất sét. Loại vật liệu này mang vẻ đẹp của tự nhiên hết sức gần gũi với con người. Vượt qua thời gian, vật liệu đất sét trở lại đời sống hiện đại trong nhiều hình thức khác nhau. Trong đó, sơn đất sét là một ví dụ cho thấy những đặc điểm ưu việt của loạt vật liệu tự nhiên, an toàn và thân thiện với người dùng này. Lựa chọn sử dụng sơn đất sét chắc chắn sẽ mang đến vô vàn những trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

1. Sơn đất sét và những gợi mở màu sơn hiệu ứng thẩm mỹ không thể bỏ qua

Không phải ngẫu nhiên mà sơn đất sét được yêu thích trên thị trường hiện nay. Đây là một trong những dòng sơn hiệu ứng nổi bật trên thị trường khi mang đến những sắc thái thẩm mỹ đặc biệt đến cho mọi không gian. Loại sơn này tạo ra sự khác biệt hoàn toàn so với những dòng sơn hiệu ứng khác trên thị trường.
 

son Dinaco eco

Sơn đất sét sở hữu bảng màu ấn tượng, gần gũi

>>>Bộ dụng cụ tạo hiệu ứng ko nên bỏ qua

Bảng màu thô mộc, gần gũi

Sơn đất sét mang đến vẻ đẹp thô mộc đặc trưng nhưng dễ dàng gây được thiện cảm cho người dùng bởi sự gần gũi vốn có. Điều này thể hiện thông qua bảng màu sắc nổi bật với những sắc nâu vàng, nâu đất, nâu xanh lá đặc trưng không thể trộn lẫn. Nếu so sánh với dạng oxidation paint – sơn oxy hóa cùng có màu nâu đỏ đặc trưng thì sơn đất sét dễ mang đến hiệu ứng thân thiện hơn, tạo điểm nhấn gần gũi với thiên nhiên trong không gian sống.
 

son Dinaco eco chinh hang

 

Sơn đất sét tạo ra hiệu ứng tự nhiên, sinh động

Hiệu ứng sinh động, tự nhiên

Sơn đất sét sở hữu bề mặt hiệu ứng đặc trưng mô phỏng những lát cắt đất sét trong tự nhiên đầy sinh động. Thay vì bề mặt phẳng mịn, hay xuất hiện những metal effect – hiệu ứng kim loại như sơn gỉ sét, sơn đất sét lại tạo ra những chi tiết bề mặt sống động như trên mặt đất, tạo cảm giác thân thuộc vô cùng. Những chi tiết, hiệu ứng bề mặt của sơn đất sét có thể tùy biến tạo ra những điểm nhấn hoa văn sinh động.
 

son Dinaco eco chinh hang 1

Thành phần của sơn đất sét hoàn toàn an toàn, thân thiện với người dùng

Thành phần thân thiện, an toàn

Một điểm cộng lớn không thể bỏ qua khi nhắc tới ưu thế của sơn đất sét trên thị trường đó là sở hữu thành phần thân thiện, an toàn. Với chiết suất từ đất sét tự nhiên, thành phần của sơn đất sét hoàn toàn lành tính, không chứa chất độc hại nên bảo vệ tốt sức khỏe của người dùng ngay cả khi mới sơn. Sử dụng sơn đất sét người dùng có thể yên tâm về tình trạng phát thải khí độc hại gần như không xảy ra nên giúp cho môi trường không khí trở nên sạch sẽ, dễ chịu.
 

son Dinaco eco chinh hang 2

Dinaco ECO CLAY – dòng sơn đất sét nổi bật không thể bỏ qua

>>>Tham khảo: Màu sơn hoa văn lên tường hot nhất 2023

2. Sơn đất sét dinaco ECO CLAY – lựa chọn đẳng cấp cho mọi không gian

Trên thị trường hiện nay, dinaco ECO CLAY được đánh giá là sản phẩm sơn đất sét có nhiều ưu điểm nổi bật. Dòng sơn này được nghiên cứu, phát triển bởi Sơn Pukaco mang đến nhiều trải nghiệm nổi bật cho người dùng. Sử dụng sơn đất sét dinaco ECO CLAY có thể thay thế hoàn toàn cho vật liệu đất sét tự nhiên. Điều này được minh chứng thông qua bề mặt sơn dinaco ECO CLAY tạo ra cảm giác giống đất sét tự nhiên đến 99.99%.

Mặt khác, sơn đất sét dinaco ECO CLAY còn được sản xuất với công nghệ hiện đại giúp cho bề mặt sơn được tạo ra có khả năng bền màu cao, an toàn và thân thiện với môi trường. Hay nói cách khác, sơn đất sét dinaco ECO CLAY là dòng sơn thuần chay tự nhiên, có thành phần an toàn, thân thiện tuyệt đối với sức khỏe người dùng và môi trường xung quanh. Chưa kể, sơn dinaco ECO CLAY còn có giá cạnh tranh trên thị trường, giúp người dùng tiết kiệm chi phí đáng kể.

Ngoài sơn đất sét dinaco ECO CLAY, Sơn Pukaco còn mang đến nhiều dòng sơn hiệu ứng nổi bật khác như sơn bê tông, sơn metal, sơn gỉ sét, sơn bê tông lụa, v.v… giúp người dùng dễ dàng tùy chọn những sản phẩm ưng ý để trang hoàng không gian sống. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status