Những cô công chúa luôn được bố mẹ yêu thương, chăm chút tỉ mỉ trong cuộc sống, sinh hoạt hằng ngày. Điều này được thể hiện qua việc các gia đình đặc biệt quan tâm đến decor phòng ngủ cho bé gái. Tưởng rằng đây là công việc đơn giản thế nhưng nhiều phụ huynh gặp cho khó khăn trong việc décor phòng cho công chúa yêu. Thế nhưng chỉ cần tìm hiểu một chút là bất cứ gia đình nào cũng cho thế trang hoàng phòng cho bé gái thực sự ưng ý, phù hợp.
 

son pukaco cho phong be chinh hang2

Màu hồng lựa chọn hàng đầu để décor phòng cho bé gái

1. Nên chọn màu sơn nào để decor phòng cho công chúa yêu

Khi decor phòng cho bé gái thực sự cần chú ý nhiều vấn đề khác nhau. Trong đó việc lựa chọn màu sơn được cho là yếu tố quyết định khiến cho không gian phòng có thực sự phù hợp với những công chúa yêu hay không? Thực tế có một điều mà ai cũng biết đó chính là hầu hết các cô câu chúa đều yêu thích màu hồng. Đồng thời màu hồng cũng hết sức phù hợp với bé gái vì thể hiện được sự nữ tính, dễ thương.

Còn gì tuyệt vời hơn khi mang đến sắc hồng tươi vui, rực rỡ đến với không gian phòng ở của các bé gái. Chắc chắn những bé gái sẽ thấy mình thực sự trở thành những cô công chúa xinh đẹp, yêu kiều, và dễ thương. Với lý do đó thì màu sơn hồng chắc chắn là lựa chọn hợp lý hàng đầu, phù hợp để decor phòng cho công chúa yêu.

Tuy nhiên, các bậc phụ huynh cũng nên lưu ý lựa chọn những tông màu hồng phù hợp cho bé gái để mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái. Theo đó, không nên chọn sơn toàn bộ phòng bé gái bằng màu sơn hồng quá đậm, hoặc sắc độ quá rực rỡ sẽ khiến phòng ở có cảm giác ngộp, bí bách. Thực tế trên thị trường hiện nay có nhiều tông màu hồng khác nhau có sắc thái nhẹ nhàng, tinh tế rất phù hợp với phòng bé gái.

2. ROSSO - BST Dreams Of Venice lựa chọn ưng ý cho phòng bé gái

Trên thị trường sơn màu hồng hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp các dòng sơn nổi bật, chất lượng, giàu tính thẩm mỹ. Một trong những đơn vị hàng đầu phải kể tới Sơn Pukaco, đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn hiệu ứng cao cấp, giá cả cạnh tranh. Theo đó, hiện Sơn Pukaco vừa cho ra mắt bản màu hồng siêu trend mang tên ROSSO trong BST Dreams Of Venice. Màu hồng này đang được nhiều người dùng yêu thích với những đặc điểm riêng có.
 

son pukaco cho phong be chinh hang

ROSSO trong BST Dreams Of Venice mang đến sắc hồng đầy tinh tế

>>>Xem thêm: Sơn hiệu ứng chậu cây bê tông – hiệu ứng phá vỡ mọi giới hạn sơn tường

Sắc độ tinh tế, hài hòa

Đặc điểm nổi bật của màu hồng ROSSO trong BST Dreams Of Venice đó là sắc độ hết sức tinh tế và hài hòa. Đó là màu hồng sở hữu sắc độ tinh khiết và ngây thơ hết sức phù hợp cho những bé gái về độ tuổi. Thay vì những sắc hồng rực rỡ, lòe loẹt, sến như thường thấy, màu hồng ROSSO mang lại cảm giác dễ chịu, tích cực cho những cô công chúa nhỏ với vẻ đẹp tinh tế, không lỗi mốt.
 

son pukaco cho phong be chinh hang1

Sơn ROSSO trong BST Dreams Of Venice đảm bảo thi công linh hoạt, thuận tiện

Thuận tiện thi công

Lựa chọn sử dụng các sản phẩm trong BST Dreams Of Venice, cụ thể là màu ROSSO còn có ưu điểm khi thuận tiện thi công. Hiện, các sản phẩm sơn của Pukaco đều được cung cấp kèm với dụng cụ chuyên dụng giúp cho quá trình thi công nhanh chóng, tối ưu và đạt hiệu quả cao. Cùng với đó, thi công sơn màu hồng ROSSO còn dễ dàng tạo ra bề mặt có hiệu ứng chuyển động, bóng sáng tạo ra cảm quan thị giác hết sức bắt mắt.
 

son pukaco cho phong be chinh hang2

Sơn hồng ROSSO trong BST Dreams Of Venice mang đến không gian dễ thương

An toàn, thân thiện với trẻ em

Một yếu tố mấu chốt khiến cho màu sơn hồng ROSSO trong BST Dreams Of Venice được nhiều gia đình lựa chọn đó chính là đặc điểm an toàn, thân thiện với trẻ em. Theo đó, Sơn Pukaco luôn cam kết kiểm soát tốt hàm lượng chất hóa học có trong các sản phẩm sơn của mình. Điều này được minh chứng ngay từ mùi sơn của Sơn Pukaco luôn dễ chịu, không mang đến cảm giác ngột ngạt, khó ngửi trong quá trình thi công.

Với những đặc điểm nổi bật, sơn màu hồng ROSSO trong BST Dreams Of Venice chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua khi tiến hành decor phòng cho các bé gái. Để sở hữu được những sản phẩm sơn chính hãng, giá tốt, quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status