Để tạo ra những bức tường hiệu ứng nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, giàu tính nghệ thuật không những cần những loại sơn hiệu ứng chất lượng. Thêm vào đó, những dụng cụ tạo hiệu ứng cũng hết sức cần thiết để tạo ra được những dấu ấn thẩm mỹ nổi bật, thu hút trên những bức tường. Trên thị trường hiện nay có nhiều dạng mẫu dụng cụ tạo hiệu ứng khác nhau. Tùy theo nhu cầu mà người dùng có thể lựa chọn sử dụng loại dụng cụ phù hợp.

1. Top những dụng cụ tạo hiệu ứng sơn nổi bật trên thị trường hiện nay

Để tạo ra được những hiệu ứng sơn nổi bật cho sơn bê tông, sơn gỉ sét, sơn hiệu ứng lụa, v.v… chắc chắn không thể thiếu những dụng cụ tạo hiệu ứng. Với mỗi loại dụng cụ khác nhau sẽ có khả năng sử dụng nhất định.
 

 

bay hieu ung1

Bay hiệu ứng

>>>Tham khảo: 24+ mẫu sơn hiệu ứng bê tông - nét đẹp truyền cảm hứng cho mọi kiến trúc

 

Bay hiệu ứng

 

Phổ biến hàng đầu trên thị trường hiện nay phải kể đến những mẫu bay hiệu ứng. Đây có thể coi là dụng cụ tạo hiệu ứng chuyên dụng hàng đầu thị trường với cấu tạo tối ưu cùng khả năng sử dụng ưu việt. Theo đó, bay hiệu ứng thường được cấu tạo bởi lưỡi bay được tạo hình siêu mỏng. Thêm nữa, lưỡi bay này thường được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp mang đến độ bền ấn tượng cùng công năng vượt trội.

Nhờ cấu tạo ưu việt có phần lưỡi bay được bo góc nên bay hiệu ứng dễ dàng tạo ra những chuyển động linh hoạt khi trực tiếp tiếp xúc với những đường góc khó xử lý. Bằng đặc điểm này, bay hiệu ứng có khả năng tạo nên những hiệu ứng sắc nét, sinh động có chiều sâu đặc biệt ấn tượng. Thực tế, nhiều thợ thi công cũng chọn dùng bay hiệu ứng do thao tác nhanh, uyển chuyển, đường bay mềm mại, êm ái.
 

pho mai hieu ung

Phô mai hiệu ứng

Phô mai hiệu ứng

 

Cũng là một trong những dụng cụ tạo hiệu ứng nổi bật trên thị trường hiện nay phải kể đến miếng phô mai hiệu ứng. Dụng cụ này có màu sắc và hình dáng giống hệt những miếng phô mai. Trên bề mặt của dụng cụ này thường xuất hiện những vết lõm vô định hình để tạo ra những hiệu ứng tự nhiên, sinh động mô phỏng các hiệu ứng trong tự nhiên như loang lổ, gỉ sét, oxi hóa, vân mây, v.v…
 

bay hieu ung9

Bọt biển hiệu ứng

Bọt biển hiệu ứng

 

Cũng có chức năng tương tự như phô mai hiệu ứng, bọt biển hiệu ứng cũng được đánh giá là dụng cụ tạo hiệu ứng có nhiều ưu điểm nổi bật. Loại dụng cụ này thường có cấu tạo tay cầm với mặt tạo hình bọt biển thường là những miếng mút xốp có các lỗ, hốc tạo hình không đều này.

Trong thi công, bọt biển hiệu ứng có trọng lượng nhẹ nên có thể di chuyển dễ dàng theo mục đích tạo hình hiệu ứng. Hiện nay, dụng cụ này thường được sử dụng để tạo lớp phủ bề mặt loang lổ, đường vân sinh động cho các mẫu sơn hiệu ứng bê tông, sơn hiệu ứng gỉ sét, v.v…
 

Son venetian11

Sơn Pukaco – địa chỉ cung cấp dụng cụ tạo hiệu ứng chất lượng hàng đầu

 

>>>Sơn bê tông 3D – Đón đầu xu hướng thiết kế 2023

 

2. Địa chỉ cung cấp dụng cụ tạo hiệu ứng chất lượng cao cấp, giá tốt hàng đầu thị trường

 

Trên thị trường hiện nay không quá khó để tìm kiếm địa chỉ cung cấp các dụng cụ tạo hiệu ứng chất lượng. Thế nhưng điểm đến luôn được đánh giá cao về chất lượng hơn cả phải kể đến Sơn Pukaco. Đây được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm dụng cụ tạo hiệu ứng tối ưu, chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh hấp dẫn.

Hiện nay, Sơn Pukaco đáp ứng cung cấp đa dạng các bộ dụng cụ tạo hiệu ứng như: bay hiệu ứng, phô mai hiệu ứng, bọt biển hiệu ứng, v.v… Những dụng cụ này luôn được đảm bảo gia công bằng chất lượng cao cấp, có độ bền tối ưu. Cấu tạo của dụng cụ tạo hiệu ứng của Sơn Pukaco cũng được nghiên cứu đảm bảo khả năng sử dụng linh hoạt nhằm tạo ra những lớp bề mặt sơn hiệu ứng đẹp mắt, hoàn thiện tối đa.

Mặt khác, giá dụng cụ tạo hiệu ứng do Sơn Pukaco cung cấp còn đảm bảo cạnh tranh tốt trên thị trường. Nhờ đó, khách hàng của Sơn Pukaco luôn có được khả năng tiết kiệm chi phí tốt nhất. Do vậy quý khách hàng có quan tâm đến các dụng cụ tạo hiệu ứng chất lượng cao cấp, cùng với đa dạng các dòng sơn hiệu ứng đẹp mắt có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status